Select Page
เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 เวลา 13.30 น. ว่าที่พันตรี ยุทธนา เจ้าดูรี ผอ.ศปก.อ.จะนะ/นายอำเภอจะนะ พร้อมด้วย นายไพศาล มณีโชติ ปลัดอำเภอรับผิดชอบงานเยียวยาฯ, นางรุ่งฤดี กัตะเวที ประธานเครือข่ายผู้ได้รับผลกระทบฯ อำเภอจะนะ, กำนันตำบลบ้านนา, กำนันตำบลสะกอม, ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 ตำบลบ้านนา, ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 ต.สะกอม, ประธานบัณฑิตอาสาพัฒนามาตุภูมิอำเภอจะนะ, บัณฑิตอาสาพัฒนามาตุภูมิตำบลบ้านนา และเจ้าหน้าที่นักวิเคราะห์นโยบายและแผนประจำอำเภอ ร่วมลงพื้นที่พบปะเยี่ยมเยียนให้กำลังใจพร้อมทั้งมอบเครื่องอุปโภคบริโภค ให้กับผู้ได้รับผลกระทบในพื้นที่อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา จำนวน 5 ราย ประกอบด้วย
1. ด.ต.ศิริ ทองเทพ ตำแหน่ง ผบ.หมู่ (ป.) สภ.จะนะ ผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์คนร้ายลอบวางระเบิดบริเวณหน้าป้อม ชรบ.(หลังสถานีรถไฟจะนะ) บ้านคลองลึก หมู่ที่ 3 ตำบลบ้านนา อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา เมื่อวันที่ 26 เดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2562 เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ
2. ด.ต.พณา บัวศรี ตำแหน่ง ผบ.หมู่ (สส.) สภ.จะนะ ผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุปะทะกับกลุ่มคนร้าย ในพื้นที่บ้านทุ่งเอาะ หมู่ที่ 2 ตำบลสะพานไม้แก่น อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา เมื่อวันที่ 27 เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2562 เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ
3. ร.ต.ท.นิพล แก้วหนู ข้าราชการบำนาญ ผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์คนร้ายลอบวางระเบิดบริเวณหน้าป้อม ชรบ.(หลังสถานีรถไฟจะนะ) บ้านคลองลึก หมู่ที่ 3 ตำบลบ้านนา อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา เมื่อวันที่ 26 เดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2562 เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ
4. นางมณี แก้วบัว ปัจจุบันเป็นแม่บ้าน ผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์คนร้ายลอบยิงสามีเสียชีวิต เมื่อวันที่ 22 เดือนพฤศจิกายน 2545
5. นางลิม๊ะ สมานการดี ปัจจุบันเป็นแม่บ้าน ผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์คนร้ายลอบยิงบุตรชายเสียชีวิต เมื่อวันที่ 2 เดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2559

รายงานโดยนางสาวภคพรรณ สุวรรณรัตน์ นักวิเคราะห์นโยบายและแผน ศอ.บต.ประจำศูนย์เยียวยาอำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา

 174 total views,  2 views today