Select Page

เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ วัดเมืองยะลา อำเภอเมือง จังหวัดยะลา พลเรือตรี สมเกียรติ ผลประยูร เลขาธิการ ศอ.บต. มอบหมายให้ นายนันทพงศ์ สุวรรณรัตน์ ผู้ช่วยเลขาธิการ ศอ.บต. เป็นผู้แทนในนามเลขาธิการ ศอ.บต. เข้าร่วมในพิธีรดน้ำวางหรีดเคารพศพ แก่ พันตำรวจตรี ประสาน คงประสิทธิ์ อายุ 44 ปี ผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11.30 น. ที่ผ่านมา โดนมีคนร้ายลอบวางระเบิดและซุ่มยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเผารถทำถนน เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566 เหตุเกิดบริเวณบ้านสนามบิน หมู่ที่ 1 ตำบลเขื่อนบางลาง อำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา

 

โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ทหาร เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และประชาชนในพื้นที่เข้าร่วมในพิธี พร้อมร่วมไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย

 

สำหรับในพิธีในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก พลตำรวจเอก ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธาน ในพิธีรดน้ำศพ และวางหรีดเคารพศพ ในนาม พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ก่อนที่จะมีการเคลื่อนย้ายศพไปบำเพ็ญกุศล ณ วัดสุนทรวารี ตำบลบางโกระ อำเภอโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานี ต่อไป

 334 total views,  2 views today