Select Page

วันนี้ (13 พฤษภาคม 2567) คณะผู้บริหารในเขตพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย มอบเงินสนับสนุนการจัดการแข่งขันฟุตบอล “Selatan Thailand Tournament (STT) 2024” จำนวน 200,000 บาท ให้กับสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดยะลา โดยมีนายนิรัตน์ เสมอภาพ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดยะลา เป็นผู้รับมอบ เพื่อเป็นเงินรางวัลสำหรับการแข่งขันฟุตบอล STT

พร้อมกันนี้ยังได้ขอบคุณพันตำรวจโท วรรณพงษ์ คชรักษ์ เลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) ที่ได้ผลักดันการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลมาเป็นอย่างดีด้วย

พันตำรวจโท วรรณพงษ์ คชรักษ์ เลขาธิการ ศอ.บต. ขอบคุณทางคณะผู้บริหารธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทยที่ได้เล็งเห็นความสำคัญของการจัดการแข่งขันฟุตบอลครั้งนี้ เพื่อให้เยาวชนในพื้นที่ได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ตลอดจนเป็นปัจจัยที่จะได้ผลักดันให้เยาวชนในพื้นที่ก้าวสู่การแข่งขันกีฬาในระดับสายอาชีพต่อไปในอนาคต

สำหรับการแข่งขันกีฬา STT เป็นความตั้งใจของรัฐบาลที่ได้มีมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2566 เพื่อมอบของขวัญปีใหม่ ๒๕๖๗ จากรัฐบาลในการมอบความสุขให้กับประชาชนจังหวัดชายแดนภาคใต้ด้วยการจัดการแข่งขันฟุตบอล Selatan Thailand Tournament Cup (STT Cup) 2024 ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

 126 total views,  1 views today