Select Page

เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2567 นายแพทย์สมหมาย บุญเกลี้ยง ผู้ช่วยเลขาธิการ ศอ.บต. เป็นวิทยากรบรรยาย ในหัวข้อ “ผู้นำยุคใหม่กับการเปลี่ยนไปในโลกดิจิทัล” โดย สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดปัตตานี จัดขึ้น ซึ่งมีผู้เข้าร่วมอบรมประกอบด้วย รองผู้บริหารของหน่วยงานเข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารการสาธารณสุขมืออาชีพ จังหวัดปัตตานี ณ โรงแรม ซี.เอส ปัตตานี อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี

สำหรับการจัดอบรมในครั้งนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมพัฒนาบุคลากร ที่จะก้าวสู่ตำแหน่งผู้บริหารในองค์กร มีความเป็นเลิศ ด้านทักษะการปฏิบัติงาน (Hard Skill) และทักษะด้านจิต อารมณ์และสังคม (Soft Skill) เพื่อตอบสนองวิสัยทัศน์ องค์กรสมรรถนะสูงที่ทันสมัย บริการคุณภาพด้วยหัวใจ เครือข่ายเข้มแข็ง ประชาชนศรัทธา เชื่อมปัตตานีเป็นหนึ่งเดียวภายในปี 2570

ในการนี้ นายแพทย์สมหมาย บุญเกลี้ยง ผู้ช่วยเลขาธิการ ศอ.บต. กล่าวว่า วันนี้ดีใจมากที่ได้เจอวิทยากรมืออาชีพ ได้แลกเปลี่ยนทัศนคติ องค์ความรู้ที่ได้แบบใหม่ๆ ได้ประสบการณ์ที่ดีมากๆ ชึ่งผมเองสามารถนำไปใช้ได้อีกด้วย เป็นมุมมองที่ผมเองยังคิดไม่เคยได้ฟังมาก่อน และคาดว่าผู้เข้าอบรมที่ได้รับความรู้ในวันนี้ จำนำความรู้ไปใช้ในอนาคตที่เกิดประโยชน์ต่อไป

 116 total views,  1 views today