Select Page

เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2567 เวลา 14.00 น. ณ ศาลาอเนกประสงค์ หมู่ที่ 6 ตำบลคอลอตันหยง อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี พันตำรวจโท วรรณพงษ์ คชรักษ์ เลขาธิการ ศอ.บต. มอบหมายให้ นางสาวเยาวภา อินชะนะ ผู้ช่วยเลขาธิการ ศอ.บต. เป็นผู้แทน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กลุ่มงานเยียวยา ลงพื้นที่เข้าวางพวงหรีดเคารพศพ นายธรรมรงค์ พรหมประสิทธิ์ อายุ 43 ปี ผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2567 เวลา 07.00 น. เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดยิงใส่ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์จากบ้านพักเพื่อไปทำงาน เหตุเกิดบริเวณถนน หมู่ที่ 1 ตำบลคอลอตันหยง อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี ในการนี้ นางสาวเยาวภา อินชะนะ ผู้ช่วยเลขาธิการ ศอ.บต. ได้พูดคุยให้กำลังใจ แจ้งเรื่องสิทธิการช่วยเหลือภาครัฐ พร้อมวางพวงหรีดเคารพศพ และมอบเงินช่วยเหลือ ในนามเลขาธิการ ศอ.บต. เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่ครอบครัวผู้เสียชีวิต

ทั้งนี้ ศอ.บต. โดยจังหวัดปัตตานี ได้มอบเงินช่วยเหลือเยียวยา กรณีเสียชีวิต เป็นเงินจำนวน 500,000 บาท โดยมอบให้แก่ทายาท จำนวน 5 คน คือ บิดา มารดา ภรรยา และบุตร จำนวน 2 คน แบ่งเป็นเงินจำนวนเท่าๆกัน ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะได้รับสิทธิการช่วยเหลืออื่นๆ เป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่กำหนดต่อไป

อนึ่ง ญาติได้กำหนดพิธีฌาปนกิจศพ นายธรรมรงค์ พรหมประสิทธิ์ ในวันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน 2567 เวลา 12.30 น. ณ ศาลาอเนกประสงค์ หมู่ที่ 6 ตำบลคอลอตันหยง อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี และจะทำการเคลื่อนย้ายศพไปยัง วัดภมรคติวัน หมู่ที่ 1 ตำบลควนโนรี อำเภอโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานี เพื่อทำการฌาปนกิจศพ

 51 total views,  1 views today