Select Page

ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) โดยกองบริหารยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัดชายแดนภาคใต้ (กบย.) จัดกิจกรรมประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อถอดบทเรียนการขับเคลื่อนงานประจำปีการจัดทำแผนปฏิบัติราชการรายปีและเสริมสร้างศักยภาพบุคลากรเพื่อการพัฒนาองค์กรสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27-29 กันยายน 2567 ณ โรงแรม เดอะเบด เวเคชั่น ราชมังคลา สงขลา อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา

โดยวันนี้ (27 กันยายน 2567) นายนันทพงศ์ สุวรรณรัตน์ รองเลขาธิการ ศอ.บต. ร่วมพบปะเจ้าหน้าที่ พร้อมให้โอวาทกระบวนการทำงานที่จะต้องมีการเชื่อมโยง วางแผน และขยายผล พร้อมทั้งสามารถตอบโจทย์ตัวชี้วัดที่ชัดเจนได้และเกิดประสิทธิภาพต่อไป

สำหรับกิจกรรมดังกล่าวผู้เข้าร่วมได้มีการทำกิจกรรม workshop ถอดบทเรียนการขับเคลื่อนงานในส่วนต่าง ๆ เพื่อเพิ่มศักยภาพ และขีดความสามารถของบุคลากร ตามภารกิจและสนับสนุนการขับเคลื่อนตามแผนงาน/โครงการ ตามภารกิจ อำนาจหน้าที่ นโยบายยุทธศาสตร์ที่เกี่ยวข้องอย่างมีประสิทธิภาพ การจัดทำแผนปฏิบัติการรายปีให้สอดคล้องกับนโยบายตามความต้องการของประชาชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้อย่างแท้จริง รวมถึงเพื่อถอดบทเรียนและทบทวนการขับเคลื่อนงาน ตามภารกิจให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

 24 total views,  7 views today