Select Page

          วันนี้ (11 ตุลาคม 2561) ที่ วัดต้นสน หมู่ที่ 2 ตำบลบ้านแหลม อำเภอบ้านแหลม จังหวัดเพชรบุรี  นางสาวอุบล ศรีสุวรรณ ผู้อำนวยการส่วนอำนวยการและบริหารสำนักการให้ความช่วยเหลือเยียวยา  ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) พร้อมคณะเจ้าหน้าที่ ศอ.บต.  ร่วมพิธีฌาปนกิจศพนางสาวอารมย์ จอมเพ็ชร (มารดา) อายุ 46 ปี และนายกวินท์ ชวิศสกุล (บุตร) อายุ 27 ปี  ซึ่งทั้ง 2 เสียชีวิตจากเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนลอบยิงขณะอยู่ภายในร้านน้ำชา เพื่อซื้ออาหาร ในพื้นที่บ้านพิเทน หมู่ที่ 2 ตำบลพิเทน อำเภอทุ่งยางแดง จังหวัดปัตตานี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2561

          โดยบรรยากาศในพิธีเป็นไปอย่างโศกเศร้า นอกจากมีครอบครัว ญาติพี่น้อง ผู้แทนจากหน่วยงานภาครัฐเดินทางมาร่วมพิธีในครั้งนี้ด้วย อาทิ พล.ต.ระเมียร สร้อยจิตร หัวหน้าชุดประสานงานกองทัพภาคที่ 4  นายศรีธรรม ราชแก้ว นายอำเภอบ้านแหลม ข้าราชการตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง ตลอดจนประชาชนในพื้นที่

          และในโอกาสนี้ นางสาวอุบล  ศรีสุวรรณ ผู้อำนวยการส่วนอำนวยการและบริหารสำนักการ ให้ความช่วยเหลือเยียวยา ศอ.บต. ได้ร่วมพูดคุยให้กำลังใจกับครอบครัว พร้อมทั้งชี้แจงให้รับทราบถึงรายละเอียดหลักเกณฑ์การให้ความช่วยเหลือเยียวยาแก่ครอบครัวผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย โดยจะให้ความช่วยเหลือเยียวยากรณีของผู้เสียชีวิตจากความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้  รายละ  500,000   บาท รวมถึง  จะดูแลในภาพรวมของครอบครัว เพื่อที่จะพัฒนาคุณภาพชีวิตของทุกคนในครอบครัวให้ดีขึ้น

 517 total views,  1 views today