Select Page

        เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2561 นางสาวอุบล ศรีสุวรรณ ผู้อำนวยการส่วนอำนวยการและการบริหาร สำนักการให้ความช่วยเหลือเยียวยา ศอ.บต.พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากสำนักการให้ความช่วยเหลือเยียวยา เดินทางมายังโรงพยาบาลยะลาสิริรัตนรักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดยะลา เยี่ยมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุลอบวางระเบิด ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่ลาดตระเวนบริเวณสวนสาธารณะกาญจนาภิเษก ม. 2 ตำบลรือเสาะ อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส เมื่อเวลา 15.19 น. ของวันที่ 18 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ พลเรือตรี สมเกียรติ ผลประยูร รองเลขาธิการ ศอ.บต. ได้สั่งการให้สำนักการให้ความช่วยเหลือเยียวยา ศอ.บต. และฝ่ายที่เกี่ยวข้องเร่งเยียวยาผู้ได้รับบาดเจ็บ ร่วมฟื้นฟูพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบอย่างเร็วที่สุด

        สำหรับการลงพื้นที่ในครั้งนี้ มีร้อยตำรวจเอก พนัสดา พงษ์จีน เจ้าหน้าที่พยาบาลตึกผู้ป่วยใน ของโรงพยาบาลยะลาสิริรัตนรักษ์ ให้การต้อนรับ พร้อมนำคณะไปเยี่ยมผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 5 ราย ประกอบด้วย สิบตำรวจตรี ฟาริด แวมายิ อายุ 26 ปี สิบตำรวจตรี ฮัซซาน แตบาตู อายุ 21 ปี ร้อยตำรวจเอก รณวรรษ ทองคำ อายุ 55 ปี สิบตำรวจโท อดิศักดิ์ ยิ้มเจริญ อายุ 25 ปี และ สิบตำรวจโท ธีรศักดิ์ ขาวพร้อม อายุ 26 ปี โดยทั้ง 5 นาย พ้นขีดอันตรายแล้ว

        ในโอกาสนี้สำนักการให้ความช่วยเหลือเยียวยา ศอ.บต. ได้พูดคุยให้กำลังใจ พร้อมมอบกล่องกำลังใจในนามของผู้บริหาร ศอ.บต. ให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 5 นาย พร้อมนำความห่วงใยของ พลเรือตรี สมเกียรติ ผลประยูร รองเลขาธิการ ศอ.บต. บอกกล่าวกับทุกคน รวมถึงแนวทางการทำงานของ ศอ.บต. ที่จะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง และจะเยียวยาทุกคนในทุกๆด้าน

 171 total views,  1 views today