Select Page

     วันนี้ (26  ตุลาคม  2561)  ที่ ห้องประชุมน้อมเกล้า ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้  พลเรือตรีสมเกียรติ ผลประยูร รองเลขาธิการ รักษาราชการแทนเลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) พร้อมด้วย ผู้ช่วยเลขาธิการ ศอ.บต.ผู้อำนวยการสำนัก/กอง ศอ.บต. ตลอดจนข้าราชการ พนักงาน ศอ.บต. ร่วมให้การต้อนรับ นาวาเอก ดร.นิรัตน์ ทากุดเรือ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจ นาวิกโยธิน กองทัพเรือ ค่ายจุฬาภรณ์ และเจ้าหน้าที่ทหารเรือ จากค่ายจุฬาภรณ์ ตลอดจนคณะแม่บ้าน ค่ายจุฬาภรณ์  ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำท้องที่ ผู้นำศาสนา  ในโอกาสเดินทางมาพบปะเพื่อแสดงความยินดีและ ให้กำลังใจแก่ พลเรือตรีสมเกียรติ  ผลประยูร สำหรับตำแหน่งรองเลขาธิการ ศอ.บต.

     และในโอกาสเดินทางมาพบปะครั้งนี้ พลเรือตรีสมเกียรติ ผลประยูร รองเลขาธิการ รักษาราชการแทนเลขาธิการ ศอ.บต.ได้กล่าวต้อนรับนาวาเอก ดร.นิรัตน์ ทากุดเรือ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธิน กองทัพเรือ ค่ายจุฬาภรณ์ และคณะทหารค่ายจุฬาภรณ์ คณะแม่บ้านค่ายจุฬาภรณ์  ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำท้องที่ ผู้นำศาสนา พร้อมบอกกล่าวถึงบรรยากาศการทำงานที่ค่ายจุฬาภรณ์  ซึ่งเป็นสถานที่ทำงานที่มีความสุขอย่างมาก  เนื่องจากตนเองเคยปฏิบัติหน้าที่มาก่อน โดยตลอดการทำงานไม่ว่าจะที่ใดตนเองมีความมุ่งมั่นที่จะทำให้ประชาชน มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และยุติความบอบช้ำ ความรุนแรง ซึ่งการทำงานในตำแหน่งรองเลขาธิการ ศอ.บต. ก็จะยังคงมุ่งมั่น แก้ปัญหาเพื่อประชาชนต่อไป

     ด้าน นาวาเอก ดร.นิรัตน์  ทากุดเรือ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธิน กองทัพเรือ กล่าว  แสดงความยินดี และอวยพรแก่ พลเรือตรีสมเกียรติ  ผลประยูร รองเลขาธิการ รักษาราชการแทนเลขาธิการ ศอ.บต. ซึ่งมีโอกาสได้ทำงานเพื่อประชาชนและประเทศชาติ ดั่งที่ท่านมุ่งหวัง อีกทั้งได้แสดงเจตจำนงพร้อม ที่จะเป็นเสาหลักคอยค้ำจุน ช่วยเหลือท่านในการทำงาน ตามคำพระราชดำรัสของ พ่อหลวง ร.9  ที่ว่า  เราต้องส่งเสริมคนดี  เพื่อให้คนดีได้ปกครองบ้านเมือง

     อย่างไรก็ตามในการพบปะกับทางคณะครั้งนี้  ยังได้มอบของที่ระลึกแก่ พลเรือตรีสมเกียรติ  ผลประยูร  รองเลขาธิการ รักษาราชการแทนเลขาธิการ ศอ.บต.  อีกด้วย

 491 total views,  1 views today