Select Page

    วันนี้ (27 ตุลาคม 2561) สมาคมสันนิบาตเสรีชนแห่งประเทศไทย จังหวัดยะลา จัดการแข่งฟุตบอลการกุศลขึ้น ณ สนามยะลาสเตเดียม (พรุบาโกย) อำเภอเมือง จังหวัดยะลา เพื่อส่งเสริมการกีฬาให้แก่เยาวชน และผู้ที่สนใจ ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์  รู้แพ้รู้ชนะรู้อภัย มีน้ำใจนักกีฬา อีกทั้งเป็นการหารายได้เพื่อจัดซื้อวัสดุ อุปกรณ์  ต่อการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ครั้งต่อไปของสมาคมสันนิบาตเสรีชนแห่งประเทศไทย  จังหวัดยะลา

    ในการแข่งขันครั้งนี้ พลอากาศเอกสักก์สกล แสงสุกรัตน์วดี นายกสมาคมสันนิบาตเสรีชนแห่งประเทศไทย เป็นประธานเปิดการแข่งขัน โดยมีนายสุชาติ ศิริประภากร รักษาการผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมการท่องเที่ยวและกีฬา ศอ.บต. หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิด

    สำหรับการแข่งขันฟุตบอลการกุศลครั้งนี้ มีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27– 30 ตุลาคม 2561 โดยมีผู้ที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 17 ทีม จะแบ่งออกเป็น 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นอายุ 10– 12 ปี และฟุตบอลอาวุโส รุ่นอายุ 50 ปี ขึ้นไป ทีมที่ชนะเลิศจะได้รับถ้วยและเงินรางวัลจากสมาคมสันนิบาตเสรีชนแห่งประเทศไทยอีกด้วย

    อย่างไรก็ตามบรรยากาศในการแข่งขัน เป็นไปอย่างคึกคัก สร้างความสนุกสนาม และได้รับเสียงเชียร์ จากผู้ที่เข้าร่วมชมอย่างต่อเนื่อง

 182 total views,  1 views today