Select Page

    วันนี้ (28 ตุลาคม 2561) ที่ สนามพระเศวตสุรคชาธาร (สนามโรงพิธีช้างเผือก)   อำเภอเมือง จังหวัดยะลา สมาคมสันนิบาตเสรีชนแห่งประเทศไทย จังหวัดยะลา ได้มีจัดการแข่งขันชกมวยไทยการกุศล โดยที่ผ่านมา สมาคมสันนิบาตเสรีชนแห่งประเทศไทย จังหวัดยะลา   จัดการแข่งฟุตบอลการกุศลขึ้น ณ สนามยะลาสเตเดียม (พรุบาโกย) อำเภอเมือง จังหวัดยะลาขึ้น

    ทั้งนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมและอนุรักษ์กีฬาชกมวยไทย ให้เยาวชนและผู้ที่สนใจรู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ รู้แพ้รู้ชนะรู้อภัย มีน้ำใจนักกีฬา ตลอดจนห่างไกลจากยาเสพติด

    การแข่งขันครั้งนี้พลอากาศเอกสักก์สกล แสงสุกรัตน์วดี นายกสมาคมสันนิบาตเสรีชนแห่งประเทศไทย เป็นประธานเปิดการแข่งขัน โดยมีนายสุชาติ ศิริประภากร รักษาการผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมการท่องเที่ยวและกีฬา ศอ.บต. หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิด

    สำหรับการแข่งขันชกมวย มีผู้เข้าร่วมทั้งหมด 22 คู่ ซึ่งทีมที่ชนะเลิศจะได้รับถ้วยและเงินรางวัลจากสมาคมสันนิบาตเสรีชนแห่งประเทศไทย

    อย่างไรก็ตามบรรยากาศในการแข่งขัน เป็นไปอย่างคึกคัก สร้างความสนุกสนาม และได้รับเสียงเชียร์ จากผู้ที่เข้าร่วมชมอย่างต่อเนื่อง

 271 total views,  2 views today