Select Page

   

    วันนี้ (2 พฤศจิกายน 2561) เวลา 10.00 น. ที่ห้องปฏิบัติการรองเลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) ผู้แทนทีมฟุตซอล จังหวัดยะลา นำโดย นายซอลาฮูดดีน หะมะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตซอล  เข้าพบเพื่อรับขวัญกำลังใจจาก พลเรือตรีสมเกียรติ ผลประยูร รักษาราชการแทนเลขาธิการ ศอ.บต. เนื่องในโอกาสที่จะเดินทางไปแข่งขัน ฟุตซอล กีฬาแห่งชาติ เจียงฮายเกมส์ ครั้งที่ 46 ณ จังหวัดเชียงราย ในวันที่ 18-28 พฤศจิกายนนี้ และมีกำหนดเก็บตัวเพื่อซ้อมก่อนแข่งขันในวันที่ 13-17 พฤศจิกายน ที่มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตกรุงเทพมหานคร

    นายซอลาฮูดดีน หะมะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตซอล เผยว่า การเดินทางเข้าร่วมแข่งขันฟุตซอลกีฬาแห่งชาติในครั้งนี้ เป็นครั้งแรกของจังหวัดยะลา ที่ได้เป็นตัวแทนภาคใต้เข้าแข่งขันกับภาคอื่นๆ ที่จังหวัดเชียงราย และมองว่าเป็นโอกาสของนักกีฬาในทีมในการก้าวเข้าสู่นักกีฬาทีมชาติ เพื่อทำความฝันและหน้าที่การเป็นพลเมืองไทย สร้างชื่อเสียงแก่ประเทศต่อไป

    สำหรับการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ เจียงฮายเกมส์ ครั้งที่ 46มีกำหนดการแข่งขันกีฬากว่า 40 ชนิด อาทิ กีฬาทางอากาศกาบัดดี้ คาราเต้ บาสเกตบอล เทเบิลเทนนิส บิลเลียด-สนุกเกอร์ แบดมินตัน โบลิ่ง ปันจักสีลัต เปตอง เพราะกาย ฟุตซอล ฟุตบอล มวยปล้ำ มวยสากลสมัครเล่น ยกน้ำหนัง ยิงปืน เป็นต้น โดยจะเริ่มทำการแข่งขันในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2561 ที่สนามกีฬาจังหวัดเชียงราย

 87 total views,  1 views today