Select Page
    วันนี้ (13 พฤศจิกายน 2561) ที่ห้องประชุมปัญจเพชร ศอ.บต. พลเรือตรี สมเกียรติ ผลประยูร   รองเลขาธิการ รักษาราชการแทนเลขาธิการ ศอ.บต.เป็นประธานการประชุมการบริหารจัดการงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 โดยมี ผู้อำนวยการสำนัก/กอง ต่างๆ ตลอดจนเจ้าหน้าที่บุคลากร ศอ.บต. เข้าร่วมประชุม
    สำหรับการประชุมในครั้งนี้เป็นการหารือเรื่องการบริหารจัดการงบประมาณรายจ่ายและในเรื่องแผนการปฏิบัติการเสริมการพัฒนาในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ประจำปีงบประมาณ 2562 โดยแนวทางเสริมการพัฒนาจังหวัดชายแดนภาคใต้ จะมุ่งเน้นการเสริมการพัฒนาหน่วยงานพลเรือนให้เชื่อมโยง เชื่อมต่อ อุดช่องว่าง ไร้รอยต่ออย่างครบวงจร ตั้งแต่ต้นทาง กลางทางและปลายทางและให้เกื้อกูลต่อการดำเนินงานระยะที่ 3 ของ กอ.รมน.ภาค 4 สน. คือการสร้างสันติสุขในจังหวัดชายแดนภาคใต้ให้เกิดขึ้นโดยเร็ว ประกอบด้วยแนวทางสำคัญ 6 ด้าน ได้แก่ การพัฒนาเศรษฐกิจ การพัฒนาสังคม การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ การบริหารจัดการภาครัฐ การพัฒนาเพื่อความมั่นคง การสร้างความเข้าใจ
    ทั้งนี้ในที่ประชุมได้แลกเปลี่ยน ข้อคิดเห็น รวมทั้งกำหนดแนวทางการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดในการสร้างสันติสุขในจังหวัดชายแดนภาคใต้ให้เกิดขึ้นโดยเร็วต่อไป

 200 total views,  1 views today