Select Page

    วันนี้ (20 พฤศจิกายน 2561) ที่ห้องประชุมน้อมเกล้า ศอ.บต. พลเรือตรีสมเกียรติ  ผลประยูร  รองเลขาธิการ รักษาราชการแทนเลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.)   เป็นประธานปิดการอบรมในกิจกรรมเพิ่มศักยภาพพนักงานรักษาความปลอดภัย รุ่นที่ 1 ประจำ ปีงบประมาณ 2562  จำนวน 29 คน พร้อมมอบประกาศนียบัตรการฝึกดับเพลิงเบื้องต้น  ประกาศนียบัตรการทดสอบกำลังใจด้วยการกระโดดหอสูง 34 ฟุต  ประกาศนียบัตรรักษาความปลอดภัยเบื้องต้น  โดยมีผู้ช่วยเลขาธิการ ศอ.บต. ผู้อำนวยการสำนัก/กอง ศอ.บต. และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องร่วมเป็นเกียรติในพิธีปิดครั้งนี้

    พลเรือตรีสมเกียรติ  ผลประยูร รองเลขาธิการ รักษาราชการแทนเลขาธิการ ศอ.บต.กล่าว  แสดงความยินดีแก่พนักงานรักษาความปลอดภัยทุกคนที่ได้สำเร็จการฝึกอบรมขั้นต้นในครั้งนี้ ซึ่งจะทำให้ทุกคนเกิดความภาคภูมิใจในหน้าที่ของตน ไม่ใช่แค่เป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย  แต่จะต้องเป็นเจ้าหน้าที่ที่จะสร้างความประทับใจและศรัทธาให้แก่องค์กร ด้วยการใช้สิ่งที่ได้รับจากการฝึกปฏิบัติ อบรมจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน  โดยกิจกรรมเพิ่มศักยภาพพนักงานรักษาความปลอดภัย มีกิจกรรมทั้ง  ฝึกมาตรการในการรักษาความปลอดภัย  ฝึกการดับเพลิง ฝึกการช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บจากการก่อเหตุ  ฝึกยิงปืน และทดสอบกำลังใจด้วยการกระโดดหอสูง 34 ฟุตได้เสร็จสิ้นบรรลุตามวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้ ขอให้ปฏิบัติหน้าที่เต็มความสามารถ ใช้ทักษะที่ได้ฝึกอบรมให้เกิดประโยชน์สูงสุด

    ทั้งนี้การอบรมกิจกรรมเพิ่มศักยภาพพนักงานรักษาความปลอดภัยของ ศอ.บต. รุ่นที่ 2  มีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 – 27 พฤศจิกายน 2561 โดยมีกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 37 คน เข้าร่วม

 232 total views,  1 views today