Select Page

      วันนี้ (20 กันยายน 2562) ที่ ห้องประชุมปัญจเพชร ชั้น 3 ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ นายแพทย์สมหมาย บุญเกลี้ยง ผู้ช่วยเลขาธิการ ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.)  เป็นประธานการประชุมประจำเดือนผู้รับผิดชอบงานช่วยเหลือเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบในจังหวัดชายแดนภาคใต้ ครั้งที่ 5/2562 โดยมี นางสาวอุบล ศรีสุวรรณ ผอ.กลุ่มงานเยียวยา กสม. หัวหน้าฝ่ายฯ กลุ่มงานเยียวยา หัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการให้ความช่วยเหลือเยียวยาจังหวัด /เจ้าหน้าที่เยียวยาจังหวัด/อำเภอ เข้าร่วม

      ทั้งนี้ในการประชุมหารือครั้งนี้เพื่อให้บุคลากรผู้รับผิดชอบภารกิจการให้ความช่วยเหลือเยียวยาทั้งในส่วนของศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ และระดับจังหวัด ระดับอำเภอ ได้รับทราบนโยบายการปฏิบัติงานจากผู้บริหาร ศอ.บต. ตลอดจนปัญหาอุปสรรคในการดำเนินงานที่ผ่านมา​ เพื่อปรับการทำงานให้เกิดผลสัมฤทธิ์​ และให้ความช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้​ อย่างทันที​ รวดเร็ว​

      อย่างไรก็ตามในปี 2563 คาดว่าจะมีการจัดสรรงบประมาณให้กับจังหวัดและอำเภอ เพื่อดูแลด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิตด้านการส่งเสริมอาชีพ ให้แก่ผู้ได้รับผลกระทบฯ ต่อไป

 178 total views,  1 views today