Select Page

วันนี้ (28 พฤศจิกายน 2562) ที่ โรงพยาบาลสงขลาราชนครินทร์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา นายแพทย์สมหมาย บุญเกลี้ยง ผู้ช่วยเลขาธิการ ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กลุ่มงานเยียวยา กองส่งเสริมและสนับสนุนงานพัฒนาเพื่อความมั่นคง ศอ.บต. ได้เดินทางเข้าเยี่ยมดาบตำรวจ ณรงค์ชัย กิมาคม อายุ 46 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ คนร้ายไม่ทราบจำนวนลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ขณะตั้งจุดตรวจ โดยเหตุเกิดบริเวณ หน้ามัสยิดบือแนยาโมง หมู่ 2 บ้านปลายนา ตำบลรือเสาะออก อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส เมื่อ 19 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา จนทำให้ขาขวาหัก บาดแผลฉีกขาดบริเวณข้อเท้าถึงกระดูก แขนขวามีเส้นเลือดแดงฉีกขาด แพทย์ได้ทำการรักษาผ่าตัดตกแต่งซ่อมแซมบาดแผลและเส้นเลือด โดยใส่เหล็กดามขาที่หัก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และขณะนี้อยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

ในการนี้ นายแพทย์สมหมาย บุญเกลี้ยง ผู้ช่วยเลขาธิการ ศอ.บต. ได้พูดคุยให้กำลังใจ และสอบถามถึงอาการเบื้องต้นแก่ดาบตำรวจ ณรงค์ชัย กิมาคม (ผู้ได้รับบาดเจ็บ) และครอบครัว และได้ย้ำเพิ่มเติมอีกว่า รัฐบาลจะไม่ทิ้งให้เจ้าหน้าที่ หรือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ต้องโดดเดี่ยวอย่างแน่นอน หากมีอะไรที่อยากจะให้ทางศอ.บต.ช่วยเหลือให้รีบประสานเข้ามา เราพร้อมช่วยเหลืออย่างสุดความสามารถ

อย่างไรก็ตาม ดาบตำรวจ ณรงค์ชัย กิมาคม (ผู้ได้รับบาดเจ็บ) ได้รับเงินช่วยเหลือเยียวยาในเบื้องต้น กรณีบาดเจ็บ เป็นเงินจำนวน 10,000 บาทไปแล้ว โดยมีนายไพโรจน์ จริตงาม รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นผู้รับมอบ เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา

 218 total views,  1 views today