Select Page

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2563 คนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนลอบยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจ (ร้อยเวร 20) ขณะออกปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่รับผิดชอบ บริเวณถนนสาย 4060 ศรีสาคร – รือเสาะ บ้านซากอ หมู่ที่ 1 ตำบลซากอ อำเภอศรีสาคร จังหวัดนราธิวาส เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต จำนวน 1 ราย และได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 ราย

โดยในวันนี้ (12 มีนาคม 2563) ณ โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา นางสุทธิดา ศาสน์ประดิษฐ์ หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการช่วยเหลือเยียวยา กลุ่มงานเยียวยา กองส่งเสริมและสนับสนุนงานพัฒนาเพื่อความมั่นคง ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้(ศอ.บต.) เข้าเยี่ยม ส.ต.ท.ชิษณุพงศ์ ชุมสุวรรณ ได้รับบาดเจ็บบริเวณขาข้างซ้าย กระดูกแตกจำเป็นต้องใส่เหล็กดามขา มีแผลที่ฝ่าเท้า และบริเวณก้นกบ

ในการนี้ ได้มอบกล่องกำลังใจ พร้อมกล่าวแสดงความห่วงใย จากรัฐบาล และเลขาธิการ ศอ.บต ไปยังผู้ได้รับบาดเจ็บและครอบครัว เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ โดยในเบื้องต้น เยียวยาจังหวัดนราธิวาส  ได้มอบเงินช่วยเหลือ เป็นเงิน จำนวน 10,000 บาท เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกันนี้ จะดำเนินการช่วยเหลือเยียวยาเพิ่มเติมให้ครบทุกด้านเป็นลำดับต่อไป

 

 94 total views,  1 views today