Select Page

เยียวยา ศอ.บต. จัดประชุมบูรณาการเชื่อมโยงข้อมูลผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ความไม่สงบในจังหวัดชายแดนภาคใต้ ร่วมกับ ศูนย์ประสานงานและบริหารการศึกษาจังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อสาธิตการใช้โปรแกรมระบบฐานข้อมูลการช่วยเหลือเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบฯ

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 มกราคม 2564 เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุมปัญจเพชร ชั้น 3 อาคารศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ กลุ่มงานเยียวยา กองส่งเสริมและสนับสนุนงานพัฒนาเพื่อความมั่นคง (กสม.) ได้จัดประชุมบูรณาการเชื่อมโยงข้อมูลผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ความไม่สงบในจังหวัดชายแดนภาคใต้ ร่วมกับ ศูนย์ประสานงานและบริหารการศึกษาจังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อสาธิตการใช้โปรแกรมระบบฐานข้อมูลการช่วยเหลือเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ความไม่สงบในจังหวัดชายแดนภาคใต้

ในการนี้ นายปรีชา นวลน้อย ผู้อำนวยการกองส่งเสริมและสนับสนุนงานพัฒนาเพื่อความมั่นคง (กสม.) ศอ.บต. ได้กล่าวระหว่างการประชุมว่าการเชื่อมโยงโครงข่ายข้อมูลผู้ได้รับผลกระทบฯ ผู้บริหารอยากให้ทุกหน่วยงานดูข้อมูลได้ไม่ว่าจะดูที่ไหน ข้อมูลต้องเป็นปัจจุบันเพื่อการช่วยเหลือเยียวยาได้ทันที ในทุก ๆ ด้าน

สำหรับการประชุมในครั้งนี้ ได้สาธิตการใช้โปรแกรมระบบฐานข้อมูลการช่วยเหลือเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ความไม่สงบในจังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อเพิ่มทักษะแก่บุคลากรศูนย์ประสานงานและบริหารการศึกษาจังหวัดชายแดนภาคใต้

 150 total views,  1 views today