Select Page

วันที่ 19 มีนาคม 2564 เวลา 09.30 น. ภายใต้การอำนวยการของ ว่าที่พันตรี ยุทธนา เจ้าดูรี นายอำเภอจะนะ/ผอ.ศปก.อ.จะนะ มอบหมายให้ปลัดอำเภอผู้รับผิดชอบงานเยียวยา ปลัดอำเภอผู้เป็นหัวหน้าประจำตำบล เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอจะนะ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน บัณฑิตอาสาฯ อสม. ลูกจ้างเหมาบริการ TST ตำบลตลิ่งชัน, ตำบลนาทับ และเจ้าหน้าที่เยียวยาอำเภอจะนะ ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมเยียนมอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับผู้ได้รับผลกระทบฯ ในพื้นที่อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา เป็นการบูรณาการจัดกิจกรรมร่วมกันทุกภาคส่วนตามโครงการ “สงขลา ศุกร์ส่งสุข” ได้พบปะเยี่ยมเยียนและให้กำลังใจแก่ผู้ได้รับผลกระทบฯ ในพื้นที่อำเภอจะนะ จำนวน 4 ราย ดังนี้
1. ส.ต.อ.มะคอรี่ นิเด็น อยู่บ้านเลขที่ 100 ต.ตลิ่งชัน อ.จะนะ จ.สงขลา ได้รับผลกระทบฯ จากเหตุการณ์ในพื้นที่อำเภอสายบุรี จังหวัดปัตตานี เมื่อวันที่ 13 เม.ย.62 เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ
2. พลฯกอเดช หมานถัด อยู่บ้านเลขที่ 73/4 ม.3 ต.ตลิ่งชัน อ.จะนะ จ.สงขลา ได้รับผลกระทบฯ จากเหตุการณ์ในพื้นที่ อำเภอเจาะไอร้อง จังหวัดนราธิวาส เมื่อวันที่ 17 ม.ค.50 เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ
3. นายณรงค์ คงทน อยู่บ้านเลขที่ 76/2 ม.3 ต.นาทับ อ.จะนะ จ.สงขลา ได้รับผลกระทบฯ จากเหตุการณ์ในพื้นที่ อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี เมื่อวันที่ 21 ม.ค.56 เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ
4. อส.ทพ.สุลัด และล๊ะ อยู่บ้านเลขที่ 82/7 ม.12 ต.บ้านนา อ.จะนะ จ.สงขลา ได้รับผลกระทบฯ จากเหตุการณ์ในพื้นที่อำเภอยี่งอ จังหวัดนราธิวาส เมื่อวันที่ 9 มิ.ย.58 เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ

 124 total views,  1 views today