Select Page

วันที่ 17 มิถุนายน 2564 เวลา 14.30 น. นายสมมาตร บารา นอ./ผอ.ศปก.อ.สายบุรี มอบหมายให้นางสาวชนัญชิดา แวนาแว ปลัดอำเภอรับผิดชอบงานเยียวยา และนางสาวซัมซูฮัน กือมิ เจ้าหน้าที่เยียวยา ได้มอบเช็คเงินช่วยเหลือเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่อำเภอสายยุรี จังหวัดปัตตานี (กรณีปรับระดับอาการบาดเจ็บ) ณ ห้องทำงานนายอำเภอ ที่ว่าการอำเภอสายบุรีจังหวัดปัตตานี จำนวน 1 ราย
1.จากเหตุการณ์คนร้ายลอบวางระเบิด อส.ทพ.เกียรติศักดิ์ ไชยสิทธิ์ เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2564 ขณะออกลาดตระเวนรักษาความปลอดภัยเส้นทางโดยรถวีว่า หมู่ที่ 2 ตำบลมะนังดาลำ อำเภอสายบุรี จังหวัดปัตตานี หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว อส.ทพ.เกียรติศักดิ์ ไชยสิทธิ์ ได้รับการรักษาและทานยาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน ซึ่งแพทย์เจ้าของไข้ได้นัดตรวจอาการอีกครั้ง และได้วินิจฉัยออกใบรับรองแพทย์ ปรับระดับอาการบาดเจ็บเป็นพิการ(ระดับ ๕) ให้ อส.ทพ.เกียรติศักดิ์ ไชยสิทธิ์ เพื่อขอรับการช่วยเหลือเยียวยาจากส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง (เพิ่มเติมระดับ ๕) จากการช่วยเหลือเยียวยา เมื่อปี 2558 ที่จ่ายไปแล้ว 50,000 บาท นั้น ได้เบิกเพิ่มเติมอีกจำนวน ๔๕๐,๐๐๐.- บาท
2.จากเหตุการณ์ลองยิง เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2564 ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธไม่ทราบชนิดและขนาดยิง นายยะฮายา มะเละ ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง เหตุเกิด ม.1 ต.ละหาร อ.สายบุรี จ.ปัตตานี ได้รับบาดเจ็บระดับ 4 ได้รับเงินจำนวน 50,000 บาท

 257 total views,  1 views today