Select Page

วันนี้ (3 พฤศจิกายน 2564) เวลา 15.00 น. นางชุตาภัณฑ์ ไพศาลเจริญวงศ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนากลไกการให้ความช่วยเหลือเยียวยา เป็นผู้แทนในนาม พลเรือตรี สมเกียรติ ผลประยูร เลขาธิการ ศอ.บต. ไปมอบกระเช้าให้กำลังใจแก่สิบตำรวจเอก กริชปกรณ์ มณีรัตน์ อายุ 29 ปี มีอาการแน่นหน้าอก หูอื้อ และสิบตำรวจตรี ฮาลีม หัดเลาะ อายุ 25 ปี มีอาการแผลที่นิ้ว แน่นหน้าอก หูอื้อ เป็นเจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรจะกว๊ะ ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 ที่มีคนร้ายลอบวางระเบิดรถยนต์สายตรวจเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดร้อยเวร 20 ของสถานีตำรวจภูธรจะกว๊ะ ขณะกลับจากปฏิบัติหน้าที่ตั้งด่านตรวจ เหตุเกิดบริเวณหมู่ 3 บ้านตะเน๊าะปูโย๊ะ ตำบลเก๊ะรอ อำเภอรามัน จังหวัดยะลา และเข้ารับการรักษาอาการ ณ โรงพยาบาลยะลาสิริรัตนรักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดยะลา

ต่อจากนั้น นางชุตาภัณฑ์ ไพศาลเจริญวงศ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนากลไกการให้ความช่วยเหลือเยียวยา ไปมอบกระเช้าให้กำลังใจแก่ร้อยตำรวจเอก สิงหา วสันหิรัญกิจ อายุ 34 ปี ได้รับบาดเจ็บมีแผลฉีกขาดบริเวณสีข้างฝั่งซ้าย และสิบตำรวจโท อัซรี หมัดหลี อายุ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณขาซ้ายและไหล่ซ้าย เป็นเจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรศรีสาคร จังหวัดนราธิวาส ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2564 ที่มีคนร้ายซุ่มยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะเดินทางกลับจากปฏิบัติราชการที่จังหวัดนราธิวาส เหตุเกิดบนถนนสายตามุง พงยือติ หมู่ที่ 2 ตำบลเชิงคีรี อำเภอศรีสาคร จังหวัดนราธิวาส และเข้ารับการรักษาอาการ ณ โรงพยาบาลยะลาสิริรัตนรักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดยะลา เช่นเดียวกัน

​สำหรับการลงพื้นที่เยี่ยมให้ขวัญ กำลังใจแก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ในครั้งนี้ เป็นดำริ จากพลเรือตรี สมเกียรติ ผลประยูร เลขาธิการ ศอ.บต. ที่ได้ห่วงใยถึงข้าราชการ เจ้าหน้าที่ และประชาชนที่ได้รับกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยได้ห่วงถึงวิถีชีวิตการเป็นอยู่ รัฐบาล โดย ศอ.บต. จะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง เพื่อให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบ มีกำลังใจต่อการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขต่อไป

 212 total views,  1 views today