Select Page

วันนี้ (31 มีนาคม 2565) เวลา 13.00 น. ที่ ฌาปนสถาน เทศบาลนครยะลา อำเภอเมืองยะลา จังหวัดยะลา นายแพทย์สมหมาย บุญเกลี้ยง ผู้ช่วยเลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) ร่วมพิธีวางพวงมาลาและพระราชทานเพลิงศพ แก่สิบตำรวจตรี ณัชพล พรหมณี ผู้บังคับหมู่ปราบปรามสถานีตำรวจภูธรบันนังสตา ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์คนร้ายลอบวางระเบิดและซุ่มยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจู่โจมสถานีตำรวจภูธรบันนังสตา จังหวัดยะลา ขณะปฏิบัติหน้าที่ที่บริเวณ บนถนนบาเจาะ – เขื่อนบางลาง หมู่ที่ 4 ตำบลบาเจาะ อำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา จนทำให้มีเจ้าหน้าที่เสียชีวิต จำนวน 2 นาย และได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 นาย เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา

โดยในพิธีมีนายภิรมย์ นิลทยา ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา เป็นประธานเชิญพวงมาลาพร้อมด้วยพลตำรวจโท นันทเดช ย้อยนวล ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 พลโท เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4/ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา หัวหน้าส่วนราชการ ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง และประชาชนในพื้นที่เข้าร่วม จากนั้น ได้มีการสวดมาติกาบังสุกุล พร้อมทั้งประกอบพิธีพระราชทานเพลิงศพเป็นกรณีพิเศษ ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 อย่างเคร่งครัด

ทั้งนี้นายแพทย์สมหมาย บุญเกลี้ยง ผู้ช่วยเลขาธิการ ศอ.บต. ได้มอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้นในนามเลขาธิการ ศอ.บต.พร้อมพูดคุยกับครอบครัวและญาติของเจ้าหน้าที่ที่เสียชีวิต เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการดำเนินชีวิตต่อไป

 254 total views,  1 views today