Select Page
เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุมปัญจเพชร อาคารศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ นายศรัทธา คชพลายุกต์ รองเลขาธิการ ศอ.บต. เป็นประธานการประชุมผู้รับผิดชอบภารกิจการให้ความช่วยเหลือเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบในจังหวัดชายแดนภาคใต้ ครั้งที่ 1/2566 โดยมี นายอิสระ ละอองสกุล ผู้อำนวยการกองส่งเสริมและสนับสนุนงานพัฒนาเพื่อความมั่นคง ศอ.บต. นางอาดีลา บูเดียะ ผู้อำนวยการกลุ่มงานบริหารงานยุติธรรมและอำนวยความเป็นธรรม ศอ.บต. นางนิตยา มุทามาศ ผู้อำนวยการกลุ่มงานเยียวยา ศอ.บต. หัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือเยียวยาฯ จังหวัดปัตตานี ยะลา นราธิวาส และสงขลา เจ้าหน้าที่เยียวยาจังหวัดและอำเภอ ตลอดจนเจ้าหน้าที่กลุ่มงานเยียวยา ศอ.บต. จำนวน 88 คน เข้าร่วม
นายศรัทธา คชพลายุกต์ รองเลขาธิการ ศอ.บต ได้กล่าวให้แนวคิดในการทำงานเยียวยา ให้ปฏิบัติงานด้วยความมุ่งมั่น ความตั้งใจ มีความสุขกับการทำงาน เพื่อตัวเอง ครอบครัวและผู้อื่น มีความภาคภูมิใจกับงานที่ทำ และให้มองอุปสรรคในการทำงาน เป็นการทดสอบตัวเอง และใช้ร่างกายแก้ไขปัญหาผ่านการพูดหรือนำเสนอ มีวิสัยทัศน์ในการทำงาน และนำเทคโนโลยีขับเคลื่อนงานให้ทันต่อยุคปัจจุบัน
ทั้งนี้ การประชุมผู้รับผิดชอบภารกิจการให้ความช่วยเหลือเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบในจังหวัดชายแดนภาคใต้ ครั้งที่ 1/2566 เพื่อให้บุคลากรผู้รับผิดชอบภารกิจการให้ความช่วยเหลือเยียวยา ได้ทราบนโยบายการปฏิบัติงานจากผู้บริหาร ศอ.บต. การเบิกจ่ายงบประมาณ แผนการดำเนินงาน ตลอดจนปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะ ในการปฏิบัติงาน

 270 total views,  3 views today